ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Bí quyết mua đèn led nhà xưởng 120W chính hãng

Bí quyết mua đèn led nhà xưởng 120W chính hãng

Đèn led nhà xưởng 120W hạ gục mọi đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất bởi những cải tiến công nghệ vượt trội mà nó đã và đang mang lại.
>>>Xem thêm: ĐÈN LED HIGHBAY - GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG MỚI CHO NHÀ XƯỞNG
Không phải bất cứ sản phẩm nào được bày bán trên thị trường đều tốt, đạt chất lượng cao. Bởi hiện nay, các sản phẩm công nghệ đèn led nhà xưởng 120W đang bị hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn hòng đánh lừa đôi mắt người tiêu dùng Việt Nam. Để khắc phục tình trạng đó, công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Gia Hoàng xin đưa ra một số bí quyết giúp khách hàng mua được sản phẩm đèn led chính hãng.

Những điều không thể bỏ qua khi mua đèn led nhà xưởng 120W chất lượng
Đối với những yêu cầu trong việc mua thiết bị chiếu sáng trong các nhà xưởng, nhà kho hay các khu chế tạo sản xuất, đèn led nhà xưởng đang ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến rộng rãi. Chính vì vậy, đèn led chiếu sáng trong nhà xưởng phải là các loại đèn có công suất lớn như 100W hay 120W hoặc lớn hơn, có độ rọi cũng như độ chói sáng phù hợp để tránh gây chói lóa mắt của người công nhân khi làm việc. Bởi thế nên loại đèn đèn led nhà xưởng 120W này có khá nhiều đặc điểm rất phù hợp với những tiêu chí sử dụng của người tiêu dùng.
Những tiêu chuẩn cần nhớ khi chọn mua đèn có công suất 120W cho nhà xưởng

1. Công nghệ chế tạo và thông số kỹ thuật của đèn led

 Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đòi hỏi công nghệ sản xuất phải được đổi mới để cho ra đời những sản phẩm có thể đáp ứng được những nhu cầu đó của người dùng. Chính vì vậy, đèn led nhà xưởng công suất 120W đã được chế tạo và mang những thông số kỹ thuật mà bất kỳ ai cũng phải hài lòng vì nó.
2. Màu sắc ánh sáng của đèn led nhà xưởng 120W
>>>>Xem thêm: Đèn led công nghiệp siêu sáng tiết kiệm điện khẳng định chất lượng quốc tế
Đèn led nói chung và đèn led nhà xưởng công suất lớn như 120W nói riêng có thể cho ta rất nhiều ánh sáng có các màu sắc khác nhau. Có thể kể đến như màu trắng, trắng ấm của hầu hết đèn led nhà xưởng 100W hay công suất cao đều sở hữu, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ dịu với mắt mà vẫn đảm bảo độ sáng phù hợp, không gây chói mắt. Đèn led có khả năng hiển thị màu sắc khá ấn tượng nên rất được người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm hoàn hảo nhất nên chọn.

3. Tuổi thọ hay thời gian tối đa chiếu sáng của đèn led

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về công nghệ ánh sáng, đèn led có hoạt động tương đối ổn định trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên tuổi thọ của nó lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhiệt độ môi trường, chip led, mạch điện tử nên việc thường xuyên lau chùi bụi bẩn bám trên đèn là yếu tố quan trọng để kéo dài tuổi thọ của đèn. Chính vì vậy, để cho hiệu quả chiếu sáng tốt thì đèn led nhà xưởng 120W là sản phẩm phù hợp nhất.
4. Khả năng tiết kiệm hiệu quả mà đèn mang lại

Khi bạn chọn mua sản phẩm đèn led chiếu sáng nhà xưởng thì ắt hẳn bạn phải tính đến chi phí đầu tư, cũng như khả năng tiết kiệm điện năng mà đèn có thể đạt được. Với dòng sản phẩm đèn led công suất 120W dùng trong nhà xưởng của thương hiệu Led life luôn làm bạn hài lòng bởi chúng có thể tiết kiệm cho xí nghiệp bạn một khoản chi phí đầu tư về lâu dài. Không những vậy, bạn còn có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa bởi  đèn có tuổi thọ khá cao, trên 50.000 giờ cũng như khả năng tiết kiệm điện năng trên cả tuyệt vời.

Với sản phẩm đèn led nhà xưởng 120W thì quý khách hàng hãy cứ yên tâm bởi tất cả sản phẩm đèn led mà công ty cổ phần ENTEC LED cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Để nâng cao uy tín với người tiêu dùng, công ty còn có thêm nhiều dịch vụ tư vấn cách bảo dưỡng và bảo vệ đèn tránh những tác hại xấu từ môi trường đặc thù nhà xưởng.

Liên hệ ngay để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp với ví tiền của bạn.
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét