ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Các loại đèn LED trang trí trần thạch cao

Các loại đèn LED trang trí trần thạch cao

Ngày nay, trần thạch cao không còn xa lạ với không gian nhà phố, chung cư, biệt thự. Và việc chọn các loại đèn led trần thạch cao cũng là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các loại đèn led trang trí thông dụng nhất được dùng cho trần thạch cao.

Đèn âm trần thạch cao ( Đèn led downlight âm trần )
Hiện nay có một xu hướng trang trí cho trần thạch cao đang được rất được ưa chuộng là bố trí hệ thống ánh sáng mà không để lộ ra các bóng đèn được lắp đặt. Điều này khiến ánh sáng được tạo ra một cách tự nhiên và không gian trở nên rộng hơn, tinh tế hơn. Cũng vì thế mà các loại đèn led âm trần, đèn âm tường được rất nhiều nhà thi công, thiết kế lựa chọn. Bạn có thể yên tâm vì đèn downlight hoàn toàn có thể thay thế được các halogen, bóng tròn hay compact mà vẫn đảm bảo ánh sáng và còn tiết kiệm điện năng tốt hơn.
Khi lắp đặt đèn downlight âm trần bạn cần chú ý kích thước lỗ khoét trần thạch cao. Kích thước lỗ khoét trần thạch cao phổ biến ở 2 loại:
– Kích thước lỗ khoét: 90-95 mm ứng với loại đèn downlight âm trầncó công suất 5W hoặc 7W
– Kích thước lỗ khoét: 120 mm ứng với đèn âm trần có công suất 9W
Đèn hắt trần thạch cao
Đèn hắt trần thạch cao cũng là 1 các loại đèn led trang trí sử dụng cho trần thạch cao. Khác với đèn led âm trần, đèn hắt trần thạch cao không chiếu sáng trực tiếp mà sẽ chiếu ngược lên phía trên trần thạch cao và hắt ánh sáng trở lại, tạo ra những khoảng sáng tối đa dạng và đẹp mắt. Đèn hắt âm trần được sử dụng rất phổ biến trong trang trí trần thạch cao và đạt hiệu quả mỹ thuật rất cao.
>>.Xem thêm: Đèn LED âm trần panel sự thay đổi mới trong chiếu sáng
Đèn hắt trần thạch cao cũng có nhiều loại, bạn có thể dùng đèn led dây hoặc đèn tuýp led để hắt trần thạch cao tạo nên không gian cực kì độc đáo sáng tạo.

Đèn tuýp led hắt trần thạch cao
Loại đèn này có kích thước nhất định như 60, 90 và 120cm tùy vào đơn vị sản xuất, đèn thẳng nên ít linh hoạt, chỉ ứng dụng được cho những ngôi nhà có thiết kế trần thạch cao theo các đường nét thẳng, không dùng được cho trần có các nét cong, tròn, uốn …
Đèn led dây hắt trần thạch cao
Để hạn chế nhược điểm của đèn tuýp led bạn có thể sử dụng đèn led dây trang trí. Đèn led dây được xem là giải pháp tuyệt vời cho trần thạch cao. Đèn led dây là một các loại đèn led trang trí siêu tiết kiệm điện, siêu bền và khả năng linh hoạt tuyệt vời.
– Kết cấu dạng dây, dẻo, dai, nhỏ gọn, có thể uốn cong, duỗi thẳng thoải mái.
– Chiều dài linh hoạt, có thể sử dụng từ 1m cho tới 100m mà không phải đấu nối phức tạp, có thể cắt ngắn thích hợp.
– Màu sắc đơn sắc nhưng đa dạng. trắng, trắng ấm, xanh dương, vàng, xanh lá…
– Siêu tiết kiệm điện: Điện năng tiêu thụ cực kỳ thấp chỉ bằng một nửa so với bóng đèn tuýp huỳnh quang truyền thống.
– Chi phí tiết kiệm hơn tới 80% so với đèn huỳnh quang cũ
>>Xem thêm: Đèn LED downlight âm trần giá tốt cho không gian ngôi nhà bạn
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét