ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Phân biệt đèn led âm trần chính hãng và hàng giả

Phân biệt đèn led âm trần chính hãng và hàng giả

Bài toán hàng chính hãng và hàng giả là bài toán muôn thuở của thị trường hiện nay. Không dễ gì mua được sản phẩm chất lượng. Cân nhắc kỹ mua sản phẩm đèn led âm trần chính hãng tránh bị tham lợi nhuận "dắt mũi".
>>>Xem thêm: Đèn LED dây cao cấp chất lương giá nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
Với nhu cầu ngày một gia tăng như hiện nay, lượng cung không thể cung cấp đủ lượng cầu sử dụng. Nên có nhiều sự xuất hiện hàng giả hàng nhái trên thị trườnglà điều tất yếu. Phân biệt đèn led âm trần chính hãng và hàng giả cũng trở nên khó khăn. Phải có một bí quyết giúp chị em và các đấng mày râu khi chọn mua đèn led không còn bối rối hay lo lắng mình sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Phân biệt đèn led âm trần chính hãng và sản phẩm trôi nổi trên thị trường
Tiến trình cung thấp hơn cầu như hiện nay thì những mặt hàng kém chất lượng hay thậm chí là ngang nhiên nhái thương hiệu là một điều không thể tránh khỏi. Điều cần đề ra thiết yếu nhất hiện nay nằm ở chỗ chính người mua phải có những hiểu biết nhất định cho bản thân để tránh được những cơ sở hay sản phẩm kém chất lượng, hàng giả mạo. Mặt hàng đèn có lẽ là dòng sản phẩm khó phân biệt bởi mẫu mã khá giống nhau,  và thời điểm mua thường vào ban ngày nên không thể bao quát tất cả chất lượng ánh sáng cho tới màu sắc ánh sáng phát ra. Để đánh lừa người mua, bè lũ làm hàng giả luôn nhắm vào giá rẻ, đánh lừa những người ít hiểu biết về đèn led hay đèn led âm trần chính hãng mua sản phẩm kém chất lượng của họ.
Phân biệt đèn led âm trần cần có những tiêu chí sau:

1. Thông số kỹ thuật.

2. Chất lượng màu sắc ánh sáng khi sử dụng.

3. Hình dáng, mẫu mã.

4. Tem chống hàng giả và logo công ty.

Nhận biết đèn led âm trần bằng những dấu hiệu sẵn có

Đèn led nói chung hay đèn âm trần downlight nói riêng luôn là sản phẩm được nhiều người chọn mua nên rất dễ có hiện tượng làm giả. Qua bao nhiêu năm kinh doanh và phát triển trong ngành sản xuất đèn chiếu sáng, ENTEC LED đã dần trở thành thương hiệu uy tín trong ngành này. Để phân biệt hàng hóa ngành này có thể kể đến các thông số kỹ thuật được in trên bao bì. Những mặt hàng thật của thương hiệu ENTEC LED luôn có thông số chuẩn, công suất được in trực tiếp lên sản phẩm, khách hàng không cần lo lắng về sự trà trộn vào đây.
Chất lượng màu sắc ánh sáng là một phần không thể bỏ qua trong khâu kiểm tra đèn trước khi mua. Thứ nhất có thể kiểm tra đèn còn hoạt động được hay không, thứ hai là đèn có độ chiếu sáng như thế nào và mức độ phù hợp với không gian phòng ra sao. Nếu là hàng giả, đèn sẽ có ánh sáng gay gắt, không nhẹ dịu và tự nhiên như sản phẩm đèn led âm trần chính hãng. Nếu đèn ánh sáng vàng thì màu vàng của đèn nhẹ dịu không quá sáng hay quá tối, thậm chí hàng giả còn có ánh sáng đục so với loại đèn led âm trần cao cấp sáng trắng hàng thật.

Dù thủ thuật nhái hàng có tinh vi tới đâu cũng không làm khó những người tiêu dùng thông thái. Điểm dễ nhận biết nhất là phần khinng đèn hàng thật sẽ mịn màng, sờ vào cảm giác rất dễ chịu, trơn láng. Còn với hàng giả thì không. Khung đèn sẽ có sự thô ráp do quá trình sản xuất thô sơ, hòng kiếm lợi nhuận chứ không hướng tới khách hàng như các thương hiệu làm ăn chân chính như ENTEC LED. Điểm dễ dàng nhận biết nhất là dáng của đèn âm trần thật là dáng của chúng tròn trịa không vết tích, còn đèn kém chất lượng, hàng nhái sẽ không có được điểm này vì nhìn kỹ, hình dáng của đèn không tròn hay cũng không vuông như đèn led downlinght âm trần mặt vuông. Đây là điểm nhận dạng khá an toàn trước khi mua.
Dấu hiệu để nhận biết hàng có chất lượng hay không nằm ở chính tem chống hàng giả được dán trên sản phẩm và loại tem này rất khó để làm giả. Chữ in trên tem được in theo thể thức in chìm và màu sắc 3D nên làm giả là điều không thể. Bất cứ sản phẩm nào cũng có tem chống hàng giả minh chứng cho “Đây là hàng chính hãng 100%”.

Bất cứ mặt hàng nào trên tị trường đều có sự tồn tại của hàng nhái song hành. Cách tốt nhất để không bị trở thành người tiếp tay bất đắc dĩ cho bè lũ làm hàng giả, hãy nên trang bị nhưng kinh nghiệm mách nhỏ về cách nhận biết mặt hàng thật như đèn led âm trần chính hãng. Công ty cổ phần ENTEC LED  hân hạnh là nhà phân phối đèn LED tin cậy của thương hiệu đèn led ENTEC LED.
Hân hạnh được phục vụ quý khách.
SHARE

About hangnguyen

1 nhận xét :

  1. They are continually updating their gaming titles in a single one of the largest ‘new games’ menus going, if SM카지노 you need to|you should|you have to} maintain it actually recent. Wolf Gold is an online slot machine designed by Pragmatic Play. With just the business standard RTP and a medium variance, this game pays out a most of 2,500 your stake.

    Trả lờiXóa