ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Xu hướng chọn đèn led nhà xưởng 100W trong sản xuất

Xu hướng chọn đèn led nhà xưởng 100W trong sản xuất

Trên thị trường hiện nay, đèn led nhà xưởng 100W đang dần trở thành thiết bị chiếu sáng bậc nhất, vượt lên trên mọi xu hướng mà người tiêu dùng đặt ra.

>>>Xem thêm: Đèn led công nghiệp siêu sáng tiết kiệm điện khẳng định chất lượng quốc tế

Ngày nay, trong thời kỳ ngày một phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại của xã hội, con người  càng dần quen với những cải tiến vượt bậc của sản phẩm đèn led nhà xưởng 100W. Chúng đang dần thế chỗ cho những chiếc đèn led có công suất thấp hay những loại đèn compact, đèn huỳnh quang truyền thống vẫn được sử dụng trước đây. Cũng khá ít người biết về những cải tiến vượt trội của kỹ thuật. Vậy nên, bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu công nghệ được ứng dụng trong sản phẩm đèn led chất lượng này.

Đèn led nhà xưởng 100W – những cải tiến về kỹ thuật
Được chế tạo bộ khung vỏ bằng loại hợp kim nhôm chắc chắn và đảm bảo được độ siêu bền với các tiêu chuẩn IP65 về chống thấm nước, chống chầy xước và va đập. Sản phẩm đèn led nhà xưởng công suất 100W đã và đang trở thành một siêu phẩm công nghệ chiếu sáng mà bất cứ loại đèn nào cũng không thể đuổi kịp công nghệ ưu việt với người sử dụng như vậy.
Ánh sáng của bất cứ loại đèn led nào không riêng gì đèn led nhà xưởng 100W cũng khá mạnh, tương đương với công suất hoạt động gấp 2 lần của loại đèn cao áp. Tuy nhiên, ánh sáng trắng mà đèn phát ra rất tự nhiên nên không gây chói lóa cho mắt cũng như không phát ra các tia có hại tới sức khỏe, hoàn toàn cam kết đảm bảo an toàn cho công nhân trong khi làm việc. Đèn có tuổi thọ vào khoảng 50.000h, cao hơn 7 lần so với loại đèn sợi đốt cũng như đèn halogen truyền thống trước đây vẫn thường sử dụng. Bộ nguồn của loại đèn này được thiết kế  tách biệt ra hẳn với bộ phận làm tản nhiệt cho đèn, giúp nâng cao hơn tuổi thọ của bộ nguồn đèn và tránh một số ảnh hưởng đáng tiếc trong quá trình công nhân làm việc.
>>>Xem thêm; Nhà phân phối đèn LED nhập khẩu độc quyền số 1 tại Hà Nội
Con số lý tưởng mà bất cứ người tiêu dùng cũng mong muốn khi mua đèn led công suất 100W loại dùng trong nhà xưởng chính là hiệu suất của bộ nguồn đèn đạt tới 0,95 – 0,98. Nó cho thấy rằng hầu hết toàn bộ điện lượng mà đèn tiêu thụ là dùng cho chiếu sáng, làm giảm đi quá trình tiêu thụ điện năng, thêm vào đó nó cũng  làm thu hồi nhanh lại vốn đầu tư ban đầu. Đặc biệt hơn nữa, việc tiết kiệm nguồn nhiên liệu trong các phân xưởng sản xuất cũng là điều rất cần thiết, bởi vậy, lựa chọn đèn led nhà xưởng 100W là việc hiển nhiên nếu muốn xí nghiệp bạn phát triển mạnh hơn trong tương lai.
Lựa chọn vượt trên xu hướng

Với không chỉ sản phẩm đèn led 100W chiếu sáng nhà xưởng, bạn sẽ là người tiêu dùng dẫn đầu trong xu thế hiện nay mà cả loại đèn ledd nhà xưởng nói chung, đèn led nhà xưởng 30W, loại 50W hay 80W, 120W cũng đều mang lại cho bạn những điều bạn mong muốn. Không những vậy mà còn là người cập nhật các xu hướng tân tiến mới nhất, hiện đại nhất trong công nghệ chiếu sáng. Chọn lựa ra nguồn ánh sáng chỉ phục vụ việc chiếu sáng những khu vực có liên quan sẽ sáng, hướng dẫn người công nhân lao động chọn ra vị trí chuẩn xác nhất để đặt sản phẩm trong khi sản xuất, tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như năng lượng của cả người và đèn, do đó có thể giúp cải thiện hơn hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Đổi mới trong nguồn phát sáng và được kết hợp với những đổi mới vượt trội trong việc điều khiển ánh sáng cung cấp cho không gian của bạn được nhiều nguồn ánh sáng hơn. Với những công nghệ luôn luôn được cải tiến, sản phẩm đèn led nhà xưởng 100W chính hãng nói riêng mà công ty ENTEC LED chúng tôi  luôn đem đến cho quý khách hàng ánh sáng là duy nhất ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào mà bạn muốn.
>>>>Xem thêm: ĐẠI LÝ ĐÈN LED TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét