ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » CHIẾU SÁNG KIẾN TRÚC

CHIẾU SÁNG KIẾN TRÚC

Công ty Cổ Phần Entec LED ngày càng được biết đến là một Công ty thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp qua những công trình chiếu sáng kiến trúc, chiếu sáng trang trí công nghệ LED ấn tượng, độc đáo mà khách hàng cũng như giới chuyên môn đã đánh giá.

Với phương châm Tôn vinh vẻ đẹp của các công trình kiến trúc Việt, Cổ Phần Entec LED cung cấp giải pháp chiếu sáng toàn diện cho khách hàng từ thiết kế, cung cấp thiết bị đến thi công lắp đặt.




Dự đoán, trong một vài năm tới, sản phẩm đèn LED sẽ dần thay thế các hệ thống chiếu sáng đô thị và là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc cao cấp…

Công ty Cổ Phần Entec LED vinh dự là một trong số ít các công ty về chiếu sáng, trang trí ánh sáng được chọn lựa để cung cấp sản phẩm và thi công các công trình trang trí phục vụ Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

HÃY CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ THẾ GIỚI ÁNH SÁNG!

GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG – TRANG TRÍ

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng và cung cấp các chủng loại đèn LED công nghệ cao:

Đèn LED đổi màu, chiếu sáng kiến trúc: Đèn chiếu sáng ngoài nhà, đèn chiếu sáng hang động,… thay đổi màu sắc và tích hợp điều khiển thông minh(theo yêu cầu khách hàng)
Đèn LED đổi màu trang trí nội thất: Nhà hàng, karaoke, vũ trường, sân khấu,….
Màn hình LED các loại
Đèn LED, bóng đèn LED ánh sáng trắng (2800K-6000K), độ thể hiện màu > 80.
Đặc biệt với hệ thống điều khiển ánh sáng đèn LED đổi màu theo nhạc.
Các dịch vụ liên quan: Tư vấn, thiết kế, lắp đặt,…


SHARE

About Unknown

1 nhận xét :

  1. Hello every one, here every person is sharing such knowledge, therefore it's fastidious to read this webpage, and I used to pay a quick visit this blog every day. capital one credit card login

    Trả lờiXóa