ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Đèn pha led sân vườn sản phẩm bền đẹp

Đèn pha led sân vườn sản phẩm bền đẹp

Đèn led led nói chung và đèn LED pha sân vườn nói riêng sử dụng những công nghệ tiên tiến vượt trội mang lại sự sáng tạo và bền đẹp cho tương lai ngôi nhà bạn.


Bất kỳ ai ưa cái đẹp và những công nghệ mới đều không thể không biết đến bộ đèn pha led sân vườn đang được cả thế giới ưa chuộng bởi tính đa dạng của nó. Đèn pha led nói chung chính là một vật phẩm trang trí trên cả tuyệt vời. Hãy cùng ENTEC LED tìm hiểu về nó.

Từ đèn pha led sân vườn tạo nên tác phẩm bền bỉ với thời gian
Bạn có muốn các vị khách đến nhà sẽ ấn tượng với một dàn ánh sáng như một bản giao hưởng ngay dưới con đường họ đang đi dẫn vào căn nhà của bạn? Hay mỗi khi trở về nhà, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì mải ngắm những ánh sáng tuyệt vời từ những chiếc đèn pha led sân vườn do chính bạn bày trí thiết kế? Vậy còn trần trừ gì nữa mà không mua cho mình một bộ đèn led pha để trang trí khu vực sân vườn và lối đi vào ngôi nhà tuyệt đẹp của bạn cùng với ENTEC LED.

Đèn led pha sử dụng trong việc chiếu sáng sân vườn là một sản phẩm trong rất nhiều sản phẩm đèn pha được ứng dụng công nghệ chip led hoàn toàn hiện đại và mới mẻ. Nó được sử dụng phổ biến để thay thế những bóng đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng truyền thống trước kia.
Đèn pha led ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi không chỉ có chất lượng tốt, mẫu mã kiểu dáng đẹp mà người tiêu dùng còn hoàn toàn có thể tự chọn lựa cho riêng mình một loại đèn pha chip led có công suất tiêu thụ phù hợp nhất với không gian sân vườn nhà của mình.
>>Xem thêm: ĐÈN LED CAO CẤP NHẬP KHẨU HÀN QUỐC
Đối với loại đèn pha led sân vườn, người tiêu dùng chỉ cần dùng loại đèn pha khoảng 30W là đã hoàn toàn có thể đủ dùng trong việc chiếu sáng và hơn thế là làm đẹp. Khu vườn nhỏ xinh của bạn sẽ trở nên đẹp hơn và lung linh, ấn tượng hơn. Việc trang hoàng lại khuôn viên vườn nhà bạn mang đậm chất riêng giờ đây chỉ mất chi phí rất nhỏ.
Sử dụng hệ thống đèn led pha trong việc chiếu sáng mảnh sân vườn sẽ giúp tiết kiệm được 75% điện năng tiêu thụ, điều này giúp làm giảm chi phí chiếu sáng phục vụ cho ngôi nhà của bạn. Đèn led pha sử dụng trong chiếu sáng sân vườn còn có tuổi thọ cao, nó có khả năng chiếu sáng lên đến khoảng 50.000 giờ, gần tương đương với 6 năm đèn chiếu sáng liên tục. Bạn có thể sử dụng loại đèn này khá tốt trong nhiều năm liền mà không phải lo đến chi phí sửa chữa khi xảy ra hỏng hóc hoặc thay mới. Hơn nữa ngoài ra, đèn pha led sân vườn hay chính là một loại của bộ đèn led pha ngoài trời còn đạt tiêu chuẩn IP65 về khả năng chống bụi và chống nước, giúp đèn có thể chiếu sáng ngoài trời mà không cần bất cứ thiết bị nào khác bảo vệ hay che chắn chúng.

Với thân của đèn được làm từ nhôm hoặc hợp kim nhôm đúc, và kính bảo vệ được làm bằng loại kính có khả năng chịu lực tốt nên giúp cho đèn pha led trở nên cứng cáp hơn kể cả khi được treo trên cao. Hơn nữa, hợp kim nhôm cũng là một chất liệu với khả năng tản nhiệt rất tốt, hoàn toàn có thể giúp bạn yên tâm sử dụng đèn led trong một khoảng thời gian khá dài. Chắc chắn, việc sử dụng đèn pha Led chiếu sáng cho sân vườn của bạn sẽ giúp khuôn viên sân vườn trông lung linh và ấn tượng hơn cũng như giúp bạn tiết kiệm được thêm một khoản chi phí.
>>>Xem thêm: Đèn LED hắt trang trí trần thạch cao chất lượng tốt nhất thị trường
Những tuyệt tác nghệ thuật từ đèn led luôn thu hút mọi ánh nhìn. Vậy nên, bạn hãy nhanh chân là người sở hữu bộ đèn pha led sân vườn để trang trí cho sân vườn nhà mình. Hiện nay, công ty ENTEC LED chúng tôi đang phân phối sản phẩm đèn led chiếu sáng sân vườn của thương hiệu ENTEC LED với chất lượng bền đẹp, giá rẻ hợp lý.
SHARE

About hangnguyen

2 nhận xét :

  1. Khi cuộc sống càng được nâng cao thì thay vào nhu cầu đủ, thì tính thẩm mỹ ngày càng cao và càng được chau chuốt vậy nên hiện nay cuộc sống chúng ta luôn không ngừng vận hành để đáp ứng những nhu cầu đó. Trong đó, những vấn đề đang và vẫn luôn diễn ra xung quanh chúng ta mỗi ngày xuất hiện quảng cáo. Vậy nên, có khi nào bạn thắc mắc về nó không. Vậy thì đừng ngừng ngại hay cùng tôi hôm nay bỏ ra 5 phút nhỏ nhoi của bạn để đọc bài viết của tôi nhé
    Chắc nhiều doanh nghiệp không còn lạ lẫm gì về mặt dựng alu cá tên quá đỗi quen thuộc phải không ạ. Mặt dựng alu được làm bằng nhôm aluminum tên tiếng anh gọi là Aluminium Composite Panel, về Việt Nam được gọi tắt là mặt dựng alu, đây là chất liệu nhân tạo được con người sáng tạo và biến hoá và sáng tạo để làm thểm mỹ và ấn tượng. Hiện tại nó đang được đang dùng trong các nơi công công cộng nhằm quảng cáo để tăng tính thẩm mỹ, gây sự chú ý cho khách hàng. Đặc điểm của mặt dựng alu vì chất liệu chính là nhôm nên khá nhẹ, dẫn nhiệt tốt so với các nguyên liệu khác, có cấu tạo bởi 2 lớp để chống bị mòn, và được thiết kế ở giữa là polyethyene, đây là vật liệu khá dẻo có thể tạo hình uốn cong dễ dàng, thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt và hơn thế nữa có độ bền khá lâu từ 10- 20 năm
    Ưu điểm của mặt dựng alu:
    • Vì vật liệu chính là Nhôm nên rất nhẹ, dẻo và rất bền nên khi sự dụng có thể giảm tối ưu trọng lượng
    • Màu sắc khá đa dạng nên khách hàng có thể chọn lựa màu khác nhau cho phù hợp
    • Trong mọi môi trương mặt dựng alu đều có thể chịu đựng rất tốt có tính thẩm mỹ cao
    Tuy nhiên, mặt dựng alu cũng có một khuyết điểm nhỏ vì nếu như thi công không đảm bảo chât lượng thì nó sẽ trở thành một thảm hoạ về thẩm mỹ cũng như chất lượng của mặt dựng
    Ứng dụng của của mặt dựng alu:
    Từ khi có đến với mặt dựng alu, gần như chiếm lĩnh thị trường quảng cáo mặt dựng. Có thể sự dụng mặt dựng alu trong những trường hợp như sau:
    - Trang trí trần nhà, chống cháy nổ
    • Làm ốp mặt nền nhà, cao ốc văn phòng, mặt dựng, chữ nổi
    • Trang trí poster, quảng cáo hay bảng hiêu showroom, nhà hàng
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu công ty
    làm bảng hiệu công ty mica
    bảng hiệu công ty mica

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: quangcaodaiphathcm.com

    Trả lờiXóa
  2. bài viết hwuux ích, xem thêm sản phẩm chất lượng cao của Daxin:
    đèn pha led
    đèn năng lượng mặt trời
    đèn pha led 150w

    Trả lờiXóa