ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Cách bảo trì vệ sinh đèn nhà xưởng

Cách bảo trì vệ sinh đèn nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ ánh sáng cho hoạt động của nhà xưởng, xí nghiệp. Bảo trì và vệ sinh đèn led đúng cách, hợp lý sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đèn, duy trì sự ổn định của hệ thống chiếu sáng. Vậy bạn đã biết cách bảo trì và vệ sinh đèn led nhà xưởng đúng cách? Nếu chưa, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây!
>>>Xem thêm: ĐÈN LED HIGHBAY - GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG MỚI CHO NHÀ XƯỞNG

Vệ sinh và bảo dưỡng đèn Led nhà xưởng cần thiết đến mức nào
Đèn led nhà xưởng có vai trò cung cấp ánh sáng đều đến khắp xưởng. Nó giúp đảm bảo tất cả các hoạt động trong xưởng không bị gián đoạn do thiếu sáng hay ánh sáng chập chờn và không đều… Đèn được đặt khắp các không gian trong xưởng trong khi nhiệt độ trong xưởng thường khá cao, nên đèn sẽ không tránh khỏi bị tác động bởi nhiệt. Vì thế việc vệ sinh, bảo dưỡng đèn led là một việc cần thiết phải làm để tránh các tác động này làm ảnh hưởng tới khả năng chiếu sáng. Giảm tối đa các sự cố chập cháy hay các nguy cơ không mong muốn xuống mức thấp nhất.
Các lưu ý khi vệ sinh đèn Led nhà xưởng an toàn nhất
Nguồn điện phải được ngắt trước khi vệ sinh
>>Xem thêm: Đèn led công nghiệp siêu sáng tiết kiệm điện khẳng định chất lượng quốc tế
Điều quan trọng đầu tiên mà bạn không được bỏ qua trước khi vệ sinh đèn Led nhà xưởng chính là phải ngắt nguồn điện. Nếu trong lúc thực hiện bảo trì, vệ sinh đèn bị rò rỉ điện thì sẽ rất là nguy hiểm cho công nhân bảo dưỡng. Việc ngắt nguồn điện sẽ giúp hạn ngăn chặn tình trạng chập cháy xưởng sản xuất, hạn chế những tai nạn, hậu quả về người và của. Vì thế nên kiểm tra nguồn điện được ngắt chưa trước khi thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng đèn.

Bạn nên thực hiện vệ sinh đèn vào những ngày nghỉ của công nhân để không làm gián đoạn công việc và quá trình vệ sinh, bảo dưỡng sẽ diễn ra nhanh chóng.
Giữ cho đèn Led nhà xưởng luôn được khô ráo
Vệ sinh đèn Led nhà xưởng bạn không nên sử dụng các vật dụng ẩm, tránh để nước đọng lại trên đèn, như vậy sẽ giảm bớt nguy cơ chập cháy khi đèn đi vào hoạt động. Đặc biệt lưu ý không được sử dụng các chất hóa học có tính chất ăn mòn để làm vệ sinh đèn led công xưởng. Các chất này có thể gây rỉ sét, ăn mòn làm mất thẩm mỹ của đèn và sẽ gây khó khăn hơn cho quá trình bảo dưỡng. Hãy đảm bảo tất cả những điều trên trước khi đưa đèn vào sử dụng trở lại.
Trên đây là những lưu ý khi vệ sinh đèn led công xưởng an toàn nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn đã bảo dưỡng đèn led đúng cách để đảm bảo an toàn cho người bảo dưỡng và việc bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng nhé!
>>>Xem thêm: Đèn LED TUBE T8 chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét