ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Đèn led âm trần cao cấp mẫu sản phẩm thế hệ 2016

Đèn led âm trần cao cấp mẫu sản phẩm thế hệ 2016

Thời gian trôi qua, các sản phẩm công nghệ ngày càng được cải tiến nhiều. Và một trong số những sản phẩm đã làm thay đổi nên văn minh hiện đại của ngành công nghệ chiếu sáng không đâu khác chính là đèn led downlight âm trần cao cấp thế hệ mới -  thế hệ 2016.

Với những ai chăm chút cho ngôi nhà, thường hay sắm đồ nội thất thì không còn xa lạ gì với những mẫu sản phẩm đèn led âm trần cao cấp. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ vừa trang trí lại vừa chiếu sáng cho không gian tạo nên sự sang trọng thì mua đèn led là lựa chọn đúng đắn nhất. Đây là dòng sản phẩm rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng cao, được đánh giá là phù hợp với mọi không gian văn phòng và nội thất. Hãy cùng tìm hiểu xem những bước đột phá trong từng bước phát triển từ đèn sợi đốt tới thế hệ đèn led như hiện nay.

Những bước tiến từ đèn sợi đốt đến đèn led âm trần cao cấp như hiện nay
Đã từ rất lâu rồi, khi đèn led chưa được sử dụng rộng dãi như hiện nay, đèn sợi đốt dường như nắm trọn vẹn thị trường sản phẩm chiếu sáng. Nó cũng chính là người anh  cả đã lỗi thời của ngành sản xuất đèn. Khi nhắc tới đèn sợi đốt là ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc bóng có công xuất từ 60W trở lên và không hề tiết kiệm điện một chút nào, thậm chí phải nói nó là sản phẩm “ăn điện” nhiều nhất. Tuổi thọ của đèn cũng không cao, nếu có sự tác động mạnh vào đèn ngay lập tức sợi “dây tóc” của bóng đã bị đứt buộc lòng bạn phải thay sản phẩm mới. Riêng với lý do thì đèn led âm trần cao cấp đã vượt lên hơn hẳn “người anh cả” này. Hơn thế, khi đèn hoạt động trong một thời gian tương đối ngắn đã xảy ra hiện tượng đèn nóng lên do cơ chế hoạt động điện thông qua đui đèn làm nóng dây tóc cho đến mức phát sáng. Với hiện tượng này xảy ra thường xuyên do nhu cầu sử dụng nhiều (vào mùa đông) dễ gây ra nổ bóng đèn và cháy bóng, không chỉ ảnh hưởng tới con người mà còn mất chi phí thay mới.
>>>Xem thêm: Đèn LED đường phố chiếu sáng mọi nẻo đường bạn đi
Bước tiếp công nghệ mới, đèn huỳnh quang đã trở thành sản phẩm thay thế cho đèn sợi đốt. Sản phẩm công nghệ này tuy chất lượng ánh sáng đã được cải thiện từ vàng sang sáng trắng nhưng lại bị hạn chế bởi thường hay xảy ra hiện tượng nháy đèn khi mới khởi động. Nó xảy ra hiện tượng đó là do bộ phận chấn lưu và tắc te phóng điện để tạo nên nguồn sáng. Bột huỳnh quang thứ bột có hại cho sức khỏe, tuy nhiên lại là chất liệu làm nên ánh sáng của bóng đèn. Thêm vào đó, hơi thủy gân cũng được bơm vào để tạo độ bền cho đèn nhưng dù cố gắng thế nào thì đèn huỳnh quang cũng chỉ có tuổi thọ tối đa khoảng hơn 7000 giờ. Chi phí cũng vẫn còn đắt đỏ vì với đèn sợi đốt ta chỉ cần thay bóng mới, còn đèn huỳnh quang thì phải thay cả bộ đèn. Nghĩ là rẻ nào ngờ còn tốn kém hơn.
Công nghệ luôn phát triển không ngừng, chính vì vậy qua bao sự đổi mới và cải tiến, những chiếc đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact đã và đang bị thế chỗ của đèn led âm trần cao cấp. Đây là dòng sản phẩm chất lượng mới, chất lượng 2016 hướng tới vẻ đẹp chân- thiện- mỹ cho không gian sống và làm việc. Các chuyên gia luôn khuyên người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm đèn led nói chung. Điều đầu tiên khi nhắc tới đèn led âm trần tại Hà Nội là nói tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cùng công nghệ chip LED thế hệ mới. Cộng thêm  chi phí đầu tư khá rẻ bởi khả năng sử dụng được lâu dài với tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng, tương đương với 10 năm. Thật là một con số ấn tượng, vượt qua cả loại đèn compact, đèn huỳnh quang. Chất lượng ánh sáng thì khỏi phải chê trách vì đèn cho ánh sáng rất tự nhiên, công suất thấp nhưng khả năng chiếu sáng lại cao, không ảnh hưởng tới mắt. một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian.
ó thể nói với sự tiến bộ vượt bậc không ngừng nghỉ của công nghệ đã cho ra đời những dòng sản phẩm nổi trội và có thể hoàn toàn thay thế những sản phẩm cũ đã quá lỗi thời. Cho đến ngày nay, với sự phủ sóng của đèn led âm trần cao cấp thì những loại đèn cũ đã không còn được nhiều người ưa chuộng và dần trở thành “phế vật” trong số những sản phẩm cũ. Chính vì vậy, mua đèn led cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đi đúng theo con đường xu hướng chung của mọi người và cũng là đồng hành cùng công nghệ. Vậy tại sao lại bỏ qua sản phẩm hữu ích này tại công ty ENTEC LED chuyên phân phối đèn led chiếu sáng chính hãng ENTEC LED chúng tôi.
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét