ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Đèn led pha 30W mẫu sản phẩm an toàn và tiết kiệm

Đèn led pha 30W mẫu sản phẩm an toàn và tiết kiệm

Công nghệ đèn led pha 30W sử dụng công nghệ mới siêu bền và siêu tiết kiệm cho người sử dụng tiết kiệm chi phí mua và sửa chữa.

>>>Xem thêm: Đèn LED Pha chiếu sáng ngoài trời nhập khẩu Hàn Quốc

Thương hiệu đèn LED Hàn Quốc và công ty ENTEC LED luôn tiên phong trong việc cung cấp, phân phối, phục vụ ngành công nghệ chiếu sáng. Một sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là bộ đèn led pha 30W chất lượng tiên tiến đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu mẫu đèn led pha 30W an toàn với người sử dụng
Công nghệ đèn led mới luôn được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực bởi chúng có những ứng dụng thực tiễn khá tốt. Nó là một thiêt bị chiếu sáng siêu bền, siêu tiết kiệm và thân thiện với môi trường sử dụng.

Đèn led pha 30W là một sản phẩm của sự phát triển đột phá mới của công nghệ led chiếu sáng. Sử dụng bóng đèn led có công suất hoạt động lớn ( High power Led) bộ đèn led pha này cho độ sáng lớn hơn cộng thêm tuổi thọ của nó cũng được nâng cao. Bởi lớp vỏ của sản phẩm đèn led này được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép được thiết kế mạ sơn tĩnh điện – cách điện hoàn toàn nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các điểm lắp ráp của nó cũng được lắp đặt một lớp đệm có khả năng chống thấm đạt chuẩn chất lượng cao, hoàn toàn đảm bảo cho đèn hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
>>>Xem thêm: Đèn Led Ốp Trần – Đưa Phong Cách Hàn Quốc Vào Ngôi Nhà Bạn
Đèn pha led loại 30W sử dụng công nghệ led mới nhất hiện nay, cho hiệu quả chiếu sáng siêu bền, không tỏa nhiệt mạnh, và hiệu suất chiếu sáng cũng được nâng cao hơn. Sử dụng chất liệu thép rất bền, và có khả năng hấp thụ nhiệt tốt nên tuổi thọ của đèn đạt tới 50.000 giờ, cao hơn 10 lần so với bóng đèn compact. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối với môi trường và người tiêu dùng vì chất liệu của đèn hoàn toàn không chứa thủy ngân như các loại bóng đèn huỳnh quang. Sử dụng các chất liệu siêu bền nên khi xảy ra va đập mạnh sẽ không làm ảnh hưởng tới chất lượng chiếu sáng của đèn.

Hơn thế, sản phẩm đèn led pha 30W cũng giống như đèn led pha ngoài trời áp dụng công nghệ chip led Epistar đến từ Đài Loan trong công nghệ chiếu sáng, bộ đèn led pha loại 30W đã mang tới người sử dụng một nguồn ánh sáng không chỉ bảo vệ đôi mắt vì không có tia cực tím mà còn tiết kiệm điên năng tiêu thụ của sẩn phẩm. Được thiết kế gọn nhẹ nên chiếc đèn led pha loại 30W rất dễ dàng lắp đặt cũng như sửa chữa hay thay thế khi có sự cố hỏng đèn xảy ra. Đèn sở hữu một công suất đạt 30W – rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí tiền điện phải trả. Thêm một điểm đặc biệt của loại đèn led siêu tiết kiệm này chính là đền đã đạt tiêu chuẩn IP65 chống bụi và chống thấm nước cao, tránh trong quá trình vận chuyển đèn bị dính nước hay để ngoài trời mưa.
>>>Xem thêm: ĐÈN ĐƯỜNG LED HƯỚNG ĐI MỚI CHO TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG QUỐC GIA
Là một sản phẩm sử dụng công nghệ mới, bộ đèn led pha 30W luôn được bán chạy từ khi nó xuất hiện trên thị trường Việt. Chẳng thể tìm đâu được một loại đèn led có chất lượng tuyệt vời như sản phẩm của công ty cổ phần ENTEC LED. Hãy chọ chúng tôi là nơi bạn có thể gửi gắm mọi niềm tin khi mua hàng.
SHARE

About hangnguyen

1 nhận xét :

  1. Khi cuộc sống càng được nâng cao thì thay vào nhu cầu đủ, thì tính thẩm mỹ ngày càng cao và càng được chau chuốt vậy nên hiện nay cuộc sống chúng ta luôn không ngừng vận hành để đáp ứng những nhu cầu đó. Trong đó, những vấn đề đang và vẫn luôn diễn ra xung quanh chúng ta mỗi ngày xuất hiện quảng cáo. Vậy nên, có khi nào bạn thắc mắc về nó không. Vậy thì đừng ngừng ngại hay cùng tôi hôm nay bỏ ra 5 phút nhỏ nhoi của bạn để đọc bài viết của tôi nhé
    Chắc nhiều doanh nghiệp không còn lạ lẫm gì về mặt dựng alu cá tên quá đỗi quen thuộc phải không ạ. Mặt dựng alu được làm bằng nhôm aluminum tên tiếng anh gọi là Aluminium Composite Panel, về Việt Nam được gọi tắt là mặt dựng alu, đây là chất liệu nhân tạo được con người sáng tạo và biến hoá và sáng tạo để làm thểm mỹ và ấn tượng. Hiện tại nó đang được đang dùng trong các nơi công công cộng nhằm quảng cáo để tăng tính thẩm mỹ, gây sự chú ý cho khách hàng. Đặc điểm của mặt dựng alu vì chất liệu chính là nhôm nên khá nhẹ, dẫn nhiệt tốt so với các nguyên liệu khác, có cấu tạo bởi 2 lớp để chống bị mòn, và được thiết kế ở giữa là polyethyene, đây là vật liệu khá dẻo có thể tạo hình uốn cong dễ dàng, thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt và hơn thế nữa có độ bền khá lâu từ 10- 20 năm
    Ưu điểm của mặt dựng alu:
    • Vì vật liệu chính là Nhôm nên rất nhẹ, dẻo và rất bền nên khi sự dụng có thể giảm tối ưu trọng lượng
    • Màu sắc khá đa dạng nên khách hàng có thể chọn lựa màu khác nhau cho phù hợp
    • Trong mọi môi trương mặt dựng alu đều có thể chịu đựng rất tốt có tính thẩm mỹ cao
    Tuy nhiên, mặt dựng alu cũng có một khuyết điểm nhỏ vì nếu như thi công không đảm bảo chât lượng thì nó sẽ trở thành một thảm hoạ về thẩm mỹ cũng như chất lượng của mặt dựng
    Ứng dụng của của mặt dựng alu:
    Từ khi có đến với mặt dựng alu, gần như chiếm lĩnh thị trường quảng cáo mặt dựng. Có thể sự dụng mặt dựng alu trong những trường hợp như sau:
    - Trang trí trần nhà, chống cháy nổ
    • Làm ốp mặt nền nhà, cao ốc văn phòng, mặt dựng, chữ nổi
    • Trang trí poster, quảng cáo hay bảng hiêu showroom, nhà hàng
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu công ty
    làm bảng hiệu công ty mica
    bảng hiệu công ty mica

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: quangcaodaiphathcm.com

    Trả lờiXóa