ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Sử dụng đèn LED chiếu sáng cho trần thạch cao

Sử dụng đèn LED chiếu sáng cho trần thạch cao

Bạn cần những gì để tạo ra một thiết kế nội thất hiện đại với đèn trần thạch cao, nhanh chóng và không tốn kém? Không nghi ngờ gì nữa, yếu tố trang trí quan trọng nhất trong thiết kế nội thất là đèn trần, nó có thể tạo ra bầu không khí độc đáo và cảm xúc trong từng phòng, cũng như làm nổi bật đồ nội thất mới.

Vì vậy ngày nay hầu như tất cả các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư đang sử dụng kỹ thuật này trong công việc của họ. Sử dụng đèn led chiếu sáng cho trần thạch cao sẽ làm không gian gia đình bạn nổi bật, hấp dẫn và độc đáo hơn.
Với các thiết kế trần nhà ngày nay, trần giả thạch cao là loại được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình với ưu điểm lắp đặt nhanh, thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí. Nếu nhà bạn có trần bằng thạch cao, có thể thử chuyển sáng sử dụng ánh sáng từ đèn led mà từ lâu đã được phổ biến trên khắp thế giới. Sử dụng đèn led chiếu sáng kết hợp với thiết kế trần giả thạch cao mang đem lại màu sắc tươi sáng, đặc biệt với những người có sở thích ánh sáng màu.
1. Đèn led âm trần
Trần thạch cao với đèn led âm trần downlight - cặp đôi phổ biến nhất có thể dùng cung cấp nguồn sáng chính cũng như trang trí toàn bộ và nhấn mạnh kiến ​​trúc trần nhà. Thiết kế này có thể tạo trực quan làm tăng chiều cao trần của phòng và tạo ra bầu không khí cân bằng, như thể toàn bộ cấu trúc treo trong không khí. Đèn âm trần với ưu điểm ánh sáng theo hướng và không choán diện tích. Nó là thiết bị không thể thiếu trong trường hợp phòng nhà bạn có không gian nhỏ, trần thấp và không có ánh sáng tự nhiên. Có khá nhiều dạng đèn âm trần, tùy theo thiết kế trần giả mà lựa chọn các loại tròn, vuông, dày hoặc mỏng...
Xem cách lắp đặt đèn âm trần thạch cao tại đây.
2. Đèn led ốp trần và Panel
Với các không gian phòng rộng và có chiều cao lớn hơn có thể lựa chọn đèn ốp trần hoặc panel. Ưu điểm của hai loại này là góc chiếu sáng rộng và lắp đặt cũng đơn giản hơn vì không cần phải khoét lỗ trần.
2. Đèn led dây
Ngoài nguồn sáng chính là đèn trần, đèn led dây là lựa chọn hàng đầu với nhiều thiết kế trần thạch cao. Có thể sử dụng chúng với mục đích chiếu sáng trang trí tạo ánh sáng mềm mại và cảm xúc hơn. Với thiết kế đặc thù, đèn led dây có thể dễ dàng gắn trên các khe nhỏ hẹp làm nguồn sáng gián tiếp. Dễ dàng bắt gặp nhất hiện nay là kiểu gắn chìm vào trong các khe trần thạch cao uốn lượn. Chúng phát ra ánh sáng đẹp mắt nhưng mà không để lộ, tạo ấn tượng mạnh và cảm giác huyền bí.
Đèn trần thạch cao với mục đích chiếu sáng trang trí
Ở một số thiết kế, người ta thường dùng tận dụng đèn trần cho cả hai mục đích chiếu sáng chính và chiếu sáng trang trí. Tận dụng khả năng chiếu sáng theo hướng, chọn loại đèn có góc chùm ánh sáng hẹp và thiết lập chúng cho chúng chiếu sáng lên các bức tường hoặc đồ vật gắn trên tường như một bức trang hay một bình gốm sứ. Đây là kiểu chiếu sáng trang trí thường thấy nhằm làm nổi bật các đồ nội thất hoặc khoảng không gian muốn mọi người chú ý.
Lợi ích khi chọn đèn led dây làm thiết bị chiếu sáng cho trần thạch cao
Đèn led là loại thiết bị chiếu sáng có tuổi thọ cao và tiêu thụ điện năng thấp nhất hiện nay. Tuổi thọ của chúng có thể lên đến 20 năm, do đó nếu sử dụng đèn led cho trần nhà bạn sẽ giảm được đáng kể chi phí thay thế các bóng đèn bị cháy.

Sử dụng đèn led, bạn sẽ không phải đau đầu những vấn đề như bảo trì sửa chữa, chi phí năng lượng và bức xạ có hại đến từ các nguồn ánh sáng truyền thống. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để làm lắp đặt đèn cho trần thạch cao nhanh chóng và giảm chi phí, đèn led sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

SHARE

About hangnguyen

2 nhận xét :

  1. II. Các loại hình làm bảng hiệu led.
    1. Bảng led ma trận.
    Là bảng hiệu chạy chữ, có khả nặng hiện thị 1 hàng hoặc nhiều hàng thông tin, có kha nặng phân chia hoạt động của ma trận thành từng góc, có khả năng tự chạy được riêng lẻ và không phải kết nối máy tính có ưu điểm như sau:
    • Không gió hạn trang tin
    • Có thể hiện thị 3 màu: Xanh, đỏ, vàng.
    • Có giá tương đối rẻ so với sản phẩm 65.536 màu có thể thay đổi kỹ xảo.
    2. Bảng hiệu đèn led viết tay.
    Còn gọi là bảng huỳnh quang hay bảng dạ huỳnh quang. Hiện nay loại bảng này đang rất được yêu thích. Đây là một loại bảng làm bằng kính có gắn đèn led dây huỳnh quang. Có các loại bút dạ quang nhiều màu sau đó tác dụng của đèn led phát sáng đẹp mắt và vô cùng ấn tượng.
    Đây là sự kết hợp thông minh của yếu tố huỳnh quang với đèn led để tạo cảm giác thích thú người xem. Thường được sự dụng nhiều trong quán cà phê, trà sữa hay quán ăn trẻ trung....
    Ưu điểm của đèn led viết tay:
    • Đèn nháy thông minh để truyền tải thông tin
    • Được làm bằng chất liệu huỳnh quang nên độ bền khá cao
    • Nếu chọn lựa chỗ lắp đặt tin cậy thì giá thành rất rẻ.
    3. Bảng hiệu đèn led điện tử.
    Là loại bảng hiệu không tia cực tím không bức xạ mặt trời, phát nhiệt sáng thấp. Cũng như bóng đèn bình thường nhưng các điot phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại.
    Ưu điểm của bảng quảng quáng này như sau:
    • Chạy nhiều dòng chữ khác nhau liên tục.
    • Thân thiện môi trường, có thể điều khiển được từ xa.
    • Không bị giới hạn trang tin.
    • Chạy liên tục,phát sáng hiệu quả.
    chữ nổi alu
    bang hieu quang cao
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: quangcaodaiphathcm.com

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính bao gồm: Lập kế hoạch kinh doanh, Tài chính Thương mại và Phát triển, Bất động sản và Thế chấp, Cho vay Hợp nhất Nợ, Cho vay Kinh doanh, Cho vay tư nhân, Cho vay Tái cấp vốn mua nhà với lãi suất thấp hàng năm cho các cá nhân, công ty và cơ quan doanh nghiệp. Hãy mang đến những điều tốt nhất cho gia đình bạn và sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn với chương trình Cho vay Thông thường của chúng tôi. Ứng viên quan tâm vui lòng Liên hệ với chúng tôi qua
    Email: (iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com)

    Trả lờiXóa