ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Trang trí sáng tạo hơn với bóng đèn LED

Trang trí sáng tạo hơn với bóng đèn LED

Đèn LED ngoài việc chiếu sáng còn được sử dụng để trang trí ánh sáng tạo nên những không gian đẹp và tinh tế sang trọng.
Ngoài ứng dụng chính là để chiếu sáng, công nghệ đèn LED còn được sử dụng rất phổ biến trong trang trí nội thất. Nếu chưa biết chọn vật liệu hay ánh sáng nào để làm không gian nội thất trở nên độc đáo hơn hãy nghĩ đến ý tưởng trang trí sáng tạo hơn với bóng đèn LED

Trang trí luôn đòi hỏi nhà thiết kế phải có sự tìm tòi snags tạo những yếu tố độc đáo từ kiểu dáng hình khối cho đến màu sắc. Nhưng đền khi đã cạn ý tưởng với những hoa văn thì ánh sáng là một ý tưởng đột phá đầy hứa hẹn giúp nhà thiết kế tha hồ sáng tạo và làm mới những ý tưởng của mình.

Một không gian sẽ trở nên lung linh, kì ảo đến bất ngờ khi được trang trí bởi những bóng đèn LED đầy màu sắc: đèn LED dây , đèn LED tuýp, đèn LED âm trần…
Bên cạnh đó, trang trí sáng tạo bằng đèn LED  còn là một giải pháp tối ưu mang lại sự tiết kiệm, an toàn và tuổi thọ sử dụng cao giúp cho các không gian trang trí đẹp bền vững qua thời gian.

Một điều cần nhấn mạnh ở đây, ánh sáng do đèn LED mang lại rất hiện đại và phù hợp với đời sống ngày càng văn mình. Những không gian khác nhau sẽ có sự lựa chọn màu sắc trang trí phù hợp, làm tôn thêm không khí của không gian đó. Những dây đèn LED nhiều màu sắc sẽ làm trần của một khách sạn hạng sang thêm phần huyền bí và thu hút, đèn LED pha sẽ giúp lối đi khu vườn thêm sáng và nổi bật, phòng ngủ sẽ có tông ánh sáng trầm ấm cúng…
Ánh sáng trang trí ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và chất lượng cuộc sống, vì vậy với sự đa dạng về màu sắc, nhà thiết kế sẽ kết hợp linh hoạt giữa ánh sáng, phong thủy và hình khối của đồ vật để tọa nên một không gian hài hòa cho chủ nhân sử dụng. Ý tưởng trang trí bằng đèn Led có thể biến những không gian vô cùng bình thường trở nên đẹp mắt và thu hút. Kết hợp đèn LED trang trí lên đèn chum phòng khách, lên rèm cửa, tủ bếp, bồn tắm, khung gương soi, trần nhà… là những sáng kiến thú vị để không gian sống thêm phần sinh động.

Sự kết hợp giữa ánh sáng đèn LED với các thiết kế nội thất hiện đại mà lại vô cùng ties kiệm năng lượng sẽ mang lại cho chủ nhân một không gian sống thú vị và thoải mái nhất.

Sẽ là rất thiếu sót cho những kiến trúc sư khi không sử dụng và phát triển ý tưởng trang trí sáng tạo hơn với bóng đèn LED để cho ra một kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân.
Một số hình ảnh trang trí bằng đèn LED:


SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét