ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » 4 loại đèn trang trí tòa nhà đẹp hiện nay.

4 loại đèn trang trí tòa nhà đẹp hiện nay.

Bạn muốn trang trí tòa nhà bằng đèn led nhưng lại không biết nên sử dụng những loại đèn led nào. Hãy tham khảo 4 loại đèn led phổ biến mà cả Việt Nam và thế giới thường dùng sau đây.

>>>Xem thêm: Đèn Led Downlight cam kết 100% nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc
Trang trí tòa nhà bằng đèn led là một trong những cách trang trí tốn nhiều chi phí nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Những loại đèn led sử dụng cũng vô cùng đa dạng. Nhưng để nói về tính phổ biến thì chỉ có 4 loại đèn sau đây.

1) Trang trí tòa nhà bằng đèn led dây.
Đèn led dây thường được sử dụng trong trang trí viền tòa nhà. Chúng sẽ được lắp chạy dọc các gờ tường hoặc phía sau mặt kính và các bức tường phẳng. Loại đèn led dây thường có màu sắc rất đa dạng và có thể thay đổi theo ý muốn. Những hiệu ứng của đèn led dây trang trí tòa nhà cũng rất đặc sắc, bạn có thể sử dụng hiệu ứng chạy, thay đổi màu sắc hoặc nhấp nháy để làm cho tòa nhà nổi bật hơn khi trang trí bằng loại đèn này.
2) Trang trí tòa nhà bằng moude led.
Moude led thường được lựa chọn làm điểm nhấn trong trang trí tòa nhà vì nó có thể tạo nên những màn hình led rất nổi bật và thu hút. Những loại moude led sẽ được gắn vào các biển quảng cáo hoặc các bề mặt phẳng tại mặt tiền tòa nhà. Moude led vừa có thể dùng trang trí lại vừa có thể dùng để quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tên gọi một cách độc đáo và hút mắt.


3) Sử dụng đèn led pha trang trí tòa nhà.
Nhiều tòa nhà được trang trí bằng đèn led pha một cách rất nghệ thuật. Họ sẽ gắn những thiết bị đèn led pha này tại các chân cửa sổ hoặc chân tòa nhà và chọn cách chiếu hắt sáng. Với các màu sắc khác nhau, công suất lớn có thể chiếu xa, đèn led pha tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cho tòa nhà.

4) Trang trí tòa nhà bằng đèn led Wallwasher RGB.
Loại đèn led Wallwasher RGB thường được dùng trang trí tòa nhà để chiếu sáng các mảng tường lớn. Với góc chiếu rộng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi muốn chiếu sáng diện tích rộng toàn bộ mặt tiền hoặc mặt tường. Loại đèn led trang trí tòa nhà này cũng rất đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn.

Bên cạnh những loại đèn led này thì việc trang trí tòa nhà còn sử dụng rất nhiều loại đèn led hữu dụng khác. Tuy nhiên, với 4 loại phổ biến trên đây đã đủ để bạn tạo nên một tòa nhà lung linh trong ánh sáng với vẻ đẹp đảm bảo cả tính thẩm mỹ và nghệ thuật.
Tất nhiên, nó cần được lên một bản thiết kế chiếu sáng khoa học và bài bản. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình đơn vị bán đèn LED chiếu sáng trang trí tòa nhà uy tín, chuyên nghiệp để thỏa mãn nhu cầu của bạn.
Và ENTEC chính là đơn vị uy tín để bạn lựa chọn. ENTEC luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt.
SHARE

About hangnguyen

1 nhận xét :

  1. Muốn làm ra được bảng hiệu quảng cáo đạt đúng yêu cầu của khách hàng là việc không hề đơn giản, nhất là khi khách hàng ngày nay đang có nhiều yêu cầu khắt khe hơn đối với bảng hiệu quảng cáo của họ.
    Làm bảng hiệu quảng cáo đạt yêu cầu phải đảm bảo được những yếu tố sau đây:
    - Nội dung trên bảng hiệu phải đầy đủ, chính xác theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nội dung bảng hiệu còn phải cô đọng nhưng dễ nhớ, gây ấn tượng mạnh với người nhìn.
    - Kích cỡ, hình dáng bảng hiệu phải phù hợp với vị trí lắp đặt bảng hiệu.
    - Chất liệu của bảng hiệu vừa phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhưng cũng phải phù hợp với vị trị lắp đặt.
    - Màu sắc bảng hiệu hài hòa, cân đối.
    - Bảng hiệu phải đáp ứng được tính thẩm mĩ, không gây phản cảm với người nhìn.
    Ngoài những vấn đề trên, giá cả của bảng hiệu luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu. Tâm lí chung của người sử dụng luôn là sản phẩm chất lượng đi kèm với dịch vụ tốt và giá cả ở mức độ hợp lí, bảng hiệu quảng cáo cũng vậy.

    Trả lờiXóa