ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Trang trí đèn chiếu sáng cho không gian phòng tắm

Trang trí đèn chiếu sáng cho không gian phòng tắm

Ngày nay, việc trang trí một căn nhà làm sao cho đẹp mắt đang là xu hướng chung của tất cả. Cho dù căn nhà mang nét cổ điển hay hiện đại thì việc bố trí nguồn sáng cũng vô cùng quan trọng, nhất là ở từng khu vực riêng trong căn nhà: như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhất là phòng tắm. Bởi ánh sáng sẽ làm cho không gian ngôi nhà được trở nên lung linh và đẹp mắt hơn.

>>>Xem thêm: Đèn LED âm trần panel sự thay đổi mới trong chiếu sáng
Những ngôi nhà có không gian rộng, thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên vô cùng thuận lợi, vừa thông thoáng lại trong lành. Còn những căn nhà nhỏ thì việc nên dùng ánh sáng nhân tạo là điều tất yếu.
Chính vì vậy mà cách chọn đèn chiếu sáng cũng quan trọng không kém.

Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ để giúp các bạn chọn những kiểu đèn phù hợp cho không gian phòng tắm nhà mình nha:
Đèn chiếu sáng được gắn sau gương và trên tường với gam màu xanh dịu mắt, làm cho không gian nhà tắm được trở nên hoàn hảo hơn tạo cảm giác thư giãn tốt hơn.
Phòng tắm lung linh hơn, đẹp mắt hơn nhờ hệ thống đèn chiếu điểm âm trần chiếu xuống.

>>>Xem thêm: Nhà phân phối đèn LED nhập khẩu độc quyền số 1 tại Hà Nội
Với không gian phòng tắm cần nhiều ánh sáng thì bạn nên chọn đèn led panel kết hợp với đèn chiếu điểm âm trần chiếu xuống, sẽ giúp cho không gian phòng tắm được sáng đều hơn.
Đèn trang trí phía sau gương kêt hợp với đèn chiếu sáng từ trần xuống, làm cho phòng tắm trở nên độc đáo hơn.
 Hoặc kết hợp giữa đèn led âm trần chiếu điểm cùng với đèn trang trí nhỏ nhỏ xinh xinh được gắn bằng bóng led, cũng tạo cho không gian phòng tắm đẹp và sang hơn.
Đèn được gắn xung quanh gương được kết hợp với đèn trang trí chiếu ngược vào tường giúp cho không gian phong tắm rộng và đẹp mắt hơn.

Một kiểu đèn led gắn phía trên ánh sáng được rọi trực tiếp phía sau gương thật đẹp và độc đáo.
Đèn led chiếu sáng được gắn phía trên trần, có thể được dùng đèn T5 hay đèn led dây. Với công dụng hắt ngược ánh sáng từ trần xuống và kết hợp với đèn led âm trần  giúp cho phòng tắm đủ ánh sáng ở khu vực gần gương. Với kiểu trang trí này phù hợp với những người không cần quá nhiều ánh sáng và chỉ cần sáng ở khu vực gương mà thôi.
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét