ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Chọn đèn trang trí shop thời trang

Chọn đèn trang trí shop thời trang

Với một shop thời trang, không gian là một trong những điều quan trọng tạo nên ấn tượng nổi bật cho shop. Một hệ thống đèn led dây chiếu sáng thích hợp sẽ khiến không gian sang trọng hơn và có khả năng làm nổi bật sản phẩm của bạn. Vậy chọn đèn led cho shop thời trang nên chọn những loại đèn nào? Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Sự khác biệt giữa một shop thời trang và quầy hàng bán quần áo trong chợ ngoài về chất lượng sản phẩm, giá cả còn thể hiện ở không gian nội thất và chất lượng dịch vụ. Không gian sang trọng, lịch lãm, hệ thống ánh sáng của shop phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, xem hàng và thử hàng là cách để bạn ghi điểm trước khách hàng. Trong phạm vi kinh doanh chúng tôi có vài gợi ý về các loại đèn led cho shop thời trang bạn nên dùng để tăng phần hiện đại, sang trọng cho shop của mình.
Có 2 loại đèn với 2 chức năng khác nhau trong shop: một là đèn tạo ra ánh sáng chung cho cả phòng, và hai là đèn tạo điểm nhấn cho sản phẩm
1. Đèn Led cho ánh sáng chung cho Shop
>>Xem thêm: Đèn LED hắt trang trí trần thạch cao chất lượng tốt nhất thị trường
Loại đèn led cho shop thời trang này sẽ cho ánh sáng góc tỏa rộng giúp ánh sáng trải đều khắp phòng. Nếu trước kia chúng ta thường dùng đèn compact, đèn tuýp, đui xoáy hao điện và kém thẩm mỹ thì giờ đã có những giải pháp hoàn hảo hơn nhiều.
Hầu hết không gian hiện nay đều làm trần thạch cao, nếu vậy, hãy sử dụng các loại đèn led âm trần. Dùng đèn led panel tấm cho trần thấp sẽ mang lại hiệu quả rất cao trong việc mang đến không gian sang trọng với chi phí rẻ. Tuy nhiên nhược điểm của loại đèn này là không thể chiếu sâu xuống tận sàn nếu trần của bạn cao quá 3,5m. Để hạn chế nhược điểm này, bạn có thể dùng 1 số loại đèn có pha chiếu sâu như âm trần nhôm đúc khối hoặc âm trần COB. Một lưu ý nhỏ là nên sử dụng ánh sáng trắng cho loại đèn này

2. Đèn Led Rọi Ray Tạo Điểm Nhấn Cho Shop
Một giải pháp không thể hoàn hảo hơn để làm nổi bật sản phẩm trong shop chính là sử dụng đèn led rọi ray, đèn led rọi quỳ để tạo ánh sáng tập trung vào sản phẩm (đặc biệt khi bạn sử dụng ánh sáng đèn rọi vàng trong không gian ánh sáng chung màu trắng). Việc này sẽ giúp sản phẩm của bạn trở lên vô cùng nổi bật nhờ màu sắc khác biệt và cường độ ánh sáng không giống nhau.
Hiện nay có rất nhiều loại đèn led rọi ray khác nhau nhưng nhìn chung với shop thời trang nên dùng đèn rọi ít nhất công suất 12W, ánh sáng vàng hoặc trung tính.
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét