ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Đèn LED tuổi thọ gấp ba lần đèn huỳnh quang

Đèn LED tuổi thọ gấp ba lần đèn huỳnh quang

Thời huy hoàng của đèn huỳnh quang đã đi qua khi đèn led tiết kiệm điện xuất hiện trên thị trường. Đã từng được xem là giải pháp chiếu sáng hiệu quả thay thế cho đèn dây tóc thể nhưng hiện nay, đèn huỳnh quang đang dần được thay thế bởi đèn led với nhiều ưu điểm hơn.
>>>Xem thêm: Đèn LED TUBE T8 chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

Vào năm 1878, chiếc bóng đèn dây tóc do hai nhà khoa học Joseph Swan và Thomas Edison phát minh đã chấm dứt thời kỳ con người phải đốt nến và mỡ động vật để chiếu sáng. Tuy nhiên, phần lớn năng lượng cung cấp cho đèn dây tóc bị lãng phí dưới dạng nhiệt năng và bóng nhanh hỏng do đứt dây tóc. Điều này khiến cho nhiều quốc gia tìm cách hạn chế và tiến đến ngừng sử dụng bóng đèn dây tóc nhằm tiết kiệm điện.
Phát sáng gấp 4 lần, tuổi thọ gấp 6 lần, tiết kiệm hơn 40% lượng điện tiêu thụ so với đèn dây tóc, đèn huỳnh quang và đèn huỳnh quang compact được xem là giải pháp chiếu sáng hiệu quả thay thế bóng đèn dây tóc cho đến khi đèn LED tiết kiệm điện xuất hiện.
Với cùng một kích thước, bóng đèn LED lại tiết kiệm hơn 60% lượng điện tiêu thụ so với đèn huỳnh quang. Nếu nhà xưởng, công trình xây dựng cần sử dụng số lượng lớn bóng đèn để chiếu sáng thì sử dụng đèn led có thể tiết kiệm được tổng chi phí điện năng tiết kiệm rất lớn. Nhiều trung tâm thương mại đã mạnh dạn đầu tư hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED với số lượng cả nghìn bóng, có giá trị hàng tỷ đồng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng và chi phí lâu dài mà sản phẩm này mang lại.
>>>Xem thêm: Cung cấp đèn LED giá sỉ
Không chỉ thế, đèn LED còn khắc phục được nhiều nhược điểm của đèn huỳnh quang như không ồn, không nhấp nháy làm hại mắt và không chứa các kim loại độc như thuỷ ngân, vì vậy đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khả năng chiếu sáng của đèn LED cũng tốt hơn, với mức độ tập trung ánh sáng cao, không toả nhiệt nóng, có thể đạt hiệu suất chiếu sáng lên tới 95%.

Trước đây, người dùng từng phân vân đèn Led tiết kiệm điện thật nhưng chỉ có các màu trắng xanh, trắng ấm nghèo nàn như đèn huỳnh quang. Nhưng với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, đèn LED ngày càng có  nhiều màu sắc khác nhau, từ xanh lạnh đến vàng ấm, đảm bảo độ hoàn màu ngày càng cao. Đèn LED cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thích hợp với mọi không gian như nhà ở, trường học, nhà xường, đường phố,…
Đèn led đang được rất nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình đã lựa chọn bóng đèn LED cho nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng ăn, phòng hội nghị, triển lãm, hồ bơi, sân vườn, …bởi đèn led tiết kiệm điện và không gây hại cho sức khỏe. Không chỉ vậy tuổi thọ của đèn led cao hơn hẳn so với các loại bóng đèn khác, tuổi thọ của đèn led lên đến 50.000 giờ trong khi đèn huỳnh quang chỉ khoảng 15.000 giờ.
>>Xem thêm: ĐÈN LED HIGHBAY - GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG MỚI CHO NHÀ XƯỞNG
SHARE

About hangnguyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét