ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Ứng dụng đèn led pha ngoài trời

Ứng dụng đèn led pha ngoài trời

Ứng dụng không ngờ của bộ đèn led pha ngoài trời mà có lẽ bạn chưa biết.

>>>xem thêm: Đèn LED Pha chiếu sáng ngoài trời nhập khẩu Hàn Quốc

Có thể nói đèn pha led là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Và trong đó đèn led pha ngoài trời được ứng dụng vào khá nhiều công trình từ công cộng đến cá nhân. Bởi những đặc tính ứng dụng đó, chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua.

Đèn led pha ngoài trời điểm nhấn trong ứng dụng
Đèn pha led hay đèn led pha là dòng sản phẩm chuyên được sử dụng tại những không gian rộng lớn, hay tại các chân tường của các ngôi nhà để tạo nên điểm nhấn khác biệt cho bức tường trống. Để có thể chọn được một bộ sản phẩm đèn pha led là một điều không hề dễ dàng gì, bởi chẳng có một không gian nào giống không gian nào, không bức tường nào giống bức tường nào. Và đương nhiên gia chủ cũng phải có những cân nhắc khi mua loại đèn led này.

 Đèn pha led là một loại công cụ chiếu sáng chúng ta thường thấy tại các buổi biểu diễn, các biển hiệu quảng cáo, các nhà hàng, cổng chào các công ty hay các xí nghiệp và đa phần các phương tiện giao thông…Với không chỉ có tác dụng chiếu sáng trên một diện tích rộng lớn, sở hữu công nghệ phân bổ độ sáng khá đồng đều và tập trung thì loại đèn led này là một sản phẩm không thể bỏ qua.
Ứng dụng chi tiết của đèn pha led nói chung và đèn led pha ngoài trời.
>>>Xem thêm: Đèn LED dây gắn viền trang trí nhập khẩu Hàn Quốc đạt chuẩn IP68.
Các thiết bị dành cho công việc chiếu sáng như đèn led pha mang những màu sắc ánh sáng rất đa dạng nên ứng dụng của nó là chiếu sáng hắt tường của các tòa nhà, các biệt thự hay sân vận động cho tới chiếu cây, chiếu biển quảng cáo,... Tạo màu sắc ánh sáng khá ấn tượng. Người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh màu của từng ánh sáng đèn led cho thích hợp. Ngoài ra loại sản phẩm phục vụ cho công việc chiếu sáng ngoài trời này còn được ứng dụng để làm đèn cho các phương tiện giao thông hoặc chiếu sáng trong các nhà kho, sân vườn hay chiếu sáng cho các hội trường cũng như các sân khấu và khuân viên...
Nếu bạn mở một quán cafe nhỏ có không gian sân vườn rộng thì bạn nên mua một bộ đèn led pha ngoài vườn để tạo điểm nhấn cho con đường dẫn vào các vị trí bàn ngồi. Hay muốn biến bức tường không còn trở nên sáo rỗng thì chắc hẳn bạn sắm bộ đèn led ngoài trời là một lựa chọn thông minh nhất của bạn. Ngoài ứng dụng để trang trí cho các ngôi nhà, biệt thự, đèn pha led còn được ứng dụng cho các công trình công cộng như hệ thống đèn chiếu sáng các cung đường. Dựa vào những ứng đụng kể trên, có thể phân đèn led pha ngoài trời làm 2 loại là dưới nước và trên mặt đất, do từng kiểu thiết kế phù hợp không gian khác nhau.
Ngoài ra, cũng  giống như loại đèn led downlight âm trần  đèn led pha loại ngoài trời còn có ưu điểm vượt trội hơn tất cả chính nằm ở nguồn ánh sáng có hiệu suất cao, đều và đẹp, tuổi thọ của đèn cao do khung được làm bằng nhôm có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh và bộ tản nhiệt tốt Đèn sở hữu một công suất tiêu thụ điện năng thấp và bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết.

Không chỉ có thể tiết kiệm được phần lớn điện năng, đèn pha led chiếu sáng còn chú ý đến sức khoẻ cũng như môi trường người sử dụng chúng. Nguồn sáng của đèn pha led phát ra luôn bảo đảm được sự an toàn và thân thiện, không hề phát ra các tia tử ngoại, hồng ngoại hay nói cách khác là không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó chúng còn giảm thiểu được một lượng không nhỏ khí CO2 thoát ra nên rất thân thiện với môi trường. Chính vì lẽ đó mà đèn chiếu sáng pha led loại ngoài trời đang ngày càng trở nên phổ biến và đang được thay thế dần dần những loại đèn pha halogen hay metal truyền thống trước kia.
>>Xem thêm: Đèn LED đường phố chiếu sáng mọi nẻo đường bạn đi
Ngoài các sản phẩm đèn led pha, các dòng  sản phẩm chiếu sáng khác của thương hiệu ENTEC LED mà công ty  ENTEC LED đang cung cấp gồm có đèn led âm trần, đèn led xưởng, đèn led panel,... và còn nhiều loại đèn led nhiều màu sắc và ứng dụng khác nữa. Hãy sở hữu ngay cho mình bộ sản phẩm chất lượng đèn led pha ngoài trời để kiến tạo lại không gian mà bạn muốn nhìn ngắm.
SHARE

About hangnguyen

1 nhận xét :

  1. Khi cuộc sống càng được nâng cao thì thay vào nhu cầu đủ, thì tính thẩm mỹ ngày càng cao và càng được chau chuốt vậy nên hiện nay cuộc sống chúng ta luôn không ngừng vận hành để đáp ứng những nhu cầu đó. Trong đó, những vấn đề đang và vẫn luôn diễn ra xung quanh chúng ta mỗi ngày xuất hiện quảng cáo. Vậy nên, có khi nào bạn thắc mắc về nó không. Vậy thì đừng ngừng ngại hay cùng tôi hôm nay bỏ ra 5 phút nhỏ nhoi của bạn để đọc bài viết của tôi nhé.
    Chắc nhiều doanh nghiệp không còn lạ lẫm gì về mặt dựng alu cá tên quá đỗi quen thuộc phải không ạ. Mặt dựng alu được làm bằng nhôm aluminum tên tiếng anh gọi là Aluminium Composite Panel, về Việt Nam được gọi tắt là mặt dựng alu, đây là chất liệu nhân tạo được con người sáng tạo và biến hoá và sáng tạo để làm thểm mỹ và ấn tượng. Hiện tại nó đang được đang dùng trong các nơi công công cộng nhằm quảng cáo để tăng tính thẩm mỹ, gây sự chú ý cho khách hàng. Đặc điểm của mặt dựng alu vì chất liệu chính là nhôm nên khá nhẹ, dẫn nhiệt tốt so với các nguyên liệu khác, có cấu tạo bởi 2 lớp để chống bị mòn, và được thiết kế ở giữa là polyethyene, đây là vật liệu khá dẻo có thể tạo hình uốn cong dễ dàng, thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt và hơn thế nữa có độ bền khá lâu từ 10- 20 năm.
    Ưu điểm của mặt dựng alu:
    • Vì vật liệu chính là Nhôm nên rất nhẹ, dẻo và rất bền nên khi sự dụng có thể giảm tối ưu trọng lượng.
    • Màu sắc khá đa dạng nên khách hàng có thể chọn lựa màu khác nhau cho phù hợp.
    • Trong mọi môi trương mặt dựng alu đều có thể chịu đựng rất tốt có tính thẩm mỹ cao.
    Tuy nhiên, mặt dựng alu cũng có một khuyết điểm nhỏ vì nếu như thi công không đảm bảo chât lượng thì nó sẽ trở thành một thảm hoạ về thẩm mỹ cũng như chất lượng của mặt dựng.
    Ứng dụng của của mặt dựng alu:
    Từ khi có đến với mặt dựng alu, gần như chiếm lĩnh thị trường quảng cáo mặt dựng. Có thể sự dụng mặt dựng alu trong những trường hợp như sau:
    - Trang trí trần nhà, chống cháy nổ .
    • Làm ốp mặt nền nhà, cao ốc văn phòng, mặt dựng, chữ nổi.
    • Trang trí poster, quảng cáo hay bảng hiêu showroom, nhà hàng....
    bảng hiệu inox
    bảng hiệu chữ nổi inox
    bảng hiệu inox ăn mòn
    bảng hiệu chữ inox
    ốp alu
    ốp aluminium
    ốp tấm alu
    ốp alu giá rẻ

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: quangcaodaiphathcm.com

    Trả lờiXóa