ENTEC LED
Nhà Phân Phối Đèn LED
Số 1 Tại Việt Nam
Home » » Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về LED dán tường

Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về LED dán tường


Ngày nay, với sự phát triển hiện đại của công nghệ trên thế giới thì ngoài những sản phẩm LED truyền thống các chuyên gia đầu ngành công nghệ LED đã sáng tạo ra những sản phẩm LED mới hiện đại hơn, nhiều tính năng hơn và phục vụ cho nhiều ứng dụng hơn. Điển hình đó là LED dán tường, LED dán tường là gì? Đặc điểm, tính năng, lợi ích và ứng dụng của LED dán tường. Đó chính là những yếu tố bạn cần phải biết. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây.
LED dán tường là sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ hiện đại nhất đó là công nghệ chip LED, các sản phẩm LED dán tường được sử dụng dán trực tiếp lên tường, bề mặt các vật dụng nhằm mục đích chiếu sáng và trang trí.

Đặc điểm của LED dán tường Interone:

  • -    LED dán tường Interone là sản phẩm LED được sản xuất tại nhà máy của Tập đoàn Interone hàng đầu Hàn Quốc.
  • -       LED dán tường có đa dạng nhiều chủng loại: LED dán tường 1 bóng, LED dán tường 2 bóng, LED dán tường 3 bóng, LED dán tường 4 bóng, LED dán tường RGB, LED dán tường DMX.
  • -       LED dán tường Interone hiện có 2 loại: LED dán tường có len, LED dán tường Epoxy.

led module epoxyl interone


Tính năng nổi trội của LED dán tường Interone Hàn Quốc:

  • -         LED dán tường Interone Hàn Quốc được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty cổ phần ENTEC LED có đầy đủ chứng nhận xuất xứ nhập khẩu CO, chứng nhận chất lượng CQ.
  • -         LED dán tường Interone Hàn Quốc có thể hoạt động trong môi trường nước, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống bụi bẩn, côn trùng xâm nhập do có lớp len và keo bảo vệ và chỉ số IP68 chống xâm nhập nước và côn trùng.
  • -         Độ bền cao: dù hoạt động trong môi trường nước nhưng đèn có độ bền rất cao có thể chiếu sáng hơn 50.000h liên tục hơn rất nhiều các sản phẩm thông thường khác.
  • -         Tiết kiệm điện: LED dán tường có khả năng tiết kiệm điện 50 – 60% so với các dòng đèn thông thường do có công suất tiêu thụ rất nhỏ dao động từ 1,4W/1 bóng.
  • -         LED dán tường Interone sử dụng chip LED của Sam Sung có hiệu suất phát quang cao, ánh sáng ít bị suy giảm theo thời gian, ánh sáng đẹp, không gây chói.
  • -         LED dán tường Interone dễ dàng lắp đặt, thi công với thiết kế nhỏ gọn kèm băng dính hai mặt 3M siêu chắc không bị rơi, lỏng ra trong quá trình sử dụng.


Các ứng dụng của LED dán tường Interone:

  • -         Ứng dụng trong làm biển quảng cáo LED
  • -         Trang trí tủ bếp, tủ kệ
  • -         Các công trình chiếu sáng trang trí
  • -         Trần xuyên sáng

…..
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về LED dán tường mà bạn cần phải biết để giúp ích hơn khi mua sản phẩm. Hiện nay tại Việt Nam, ENTEC LED.,JSC là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm LED dán tường Interone Hàn Quốc. Liên hệ ngày với chúng tôi để được hỗ trợ bởi những chuyên viên nhiệt huyết nhất, chuyên môn cao nhất. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý.

SHARE

About Đèn LED Hàn Quốc

1 nhận xét :

  1. I. Gia công mica là gì? Đặc điểm của gia công mica.
    Gia công mica được cắt bằng máy cắt laser, máy khắc CNC hoặc máy uốn nhiệt định hình mica kĩ thuật cao để tạo ra các mẫu mã đẹp theo xu hướng thiết kế hiện đại theo phong cách. Kỹ thuật gia công mica được thực hiện bởi các thợ thi công có tay nghề trong nghành bảng quảng cáo rất nhiều kiểu dáng khác nhau như bảng hiệu mica, chữ nổi mica, quảng cáo mica...
    Đặc điểm của gia công mica:
    • Chất liệu mica khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển hay thay đổi vị trí.
    • Giá thành của bảng hiệu mica so với các bảng hiệu khác chi phí tháp hơn rất nhiều.
    • Hiệu quả của việc thẩm mỹ của bảng hiệu cao, tăng tính thẩm mỹ cho công ty chất lượng hoàn toàn tốt hơn so với khoản chi phí phải trả.
    làm bảng hiệu mica giá rẻ
    làm bảng quảng cáo
    lam bang hieu
    thi cong bang hieu
    II. Các sản phẩm gia công mica.
    1. Gia công mica hút nổi.
    Đây là bảng hiệu đươc sự dụng rất nhiều trong các thương hiệu lớn sự dụng đặc biệt trong nhà hàng, quán ăn, coffe, shop thời trang... Được làm bằng chất liệu mica đun nóng và hút nổi để tạo hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế riêng. Bên trong của hộp đèn sẽ được gắn một bộ đèn chiếu sáng thông minh và tiết kiệp điện. Sản phẩm này đang rất được ưu chuộng bởi tính độc đáo ẩn tượng và đầy tính thẩm mỹ của nó. Ưu điểm nổi bật của mica hút nổi như sau:
    • Cho ra những sản phẩm hút bằng mica với màu sắc hài hoà tới từng chi tiết.
    2. Gia công mica ép nổi.
    Hiện nay, gia công ép nổi đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi việc ép nổi mica với cách làm nóng mica sau đó dùng máy ép theo khuôn và sản phẩm theo bản thiết kế có sẵn. Đặc điểm nổi bật của gia công ép nổi như sau:
    • Thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, nhờ đó mà sản phẩm sẽ tạo được nét thu hút riêng, ấn tượng.
    • Chất liệu mica ép nổi có chất lượng tốt, độ trong suốt cao, khả năng chịu nhiệt khá cao thích hợp cả ở ngoài trời lẫn trong nhà
    3. Gia công chữ mica.
    Bảng hiệu chữ mica đươc làm thủ công cắt từ vật liệu mica theo công nghệ cắt CNC có một nền bằng mica giúp chữ được cắt nổi bật trên tấm phông đó. Được sự dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày như bảng số nhà, tên công ty, tên riêng để bàn làm việc, quán coffe. Ưu điểm của gia công chữ nổi:
    • Do màu sắc đa dạng, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công, dễ kế hợp thêm các loại đèn để tăng sự thu hút vào buổi tối.
    • Được gia công tỉ mĩ nên chất lượng của chữ mica rất tốt, sự dụng hiệu quả với tất cả trường hợp.
    • Khách hàng có thể dàng đặt chữ nổi mica ở diện tích chật hẹp vì nó khá nhỏ và dễ di chuyển.
    lam bang hieu quang cao
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    làm bảng hiệu ở hcm

    Trả lờiXóa